logo
Nơi khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm

TUYỂN DỤNG CỬA HÀNG TRƯỞNG - TRƯỞNG CA BAMBOO DIMSUM

1. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Sắp xếp linh động theo ca làm việc 8 tiếng/ngày

- Số ngày nghỉ: 4 ngày/ tháng

2. SỐ LƯỢNG:  10 bạn

3. MỨC LƯƠNG: 

- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp cơm : 25.000/phần

- Phụ cấp đi lại : 300.000/tháng/26 ngày công
- Phụ cấp điện thoại: 100.000/tháng
- Được thưởng doanh thu tính theo phần và KPI mỗi tháng theo quy định.
- Phụ cấp nhà trọ : (theo quy chế chung công ty)
- Trợ cấp công tác phí: theo quy chế chung công ty
- Đối với Cửa hàng trưởng phụ trách cùng lúc 2 cửa hàng sẽ được phụ cấp trách nhiệm 500.000đ/tháng
- Hỗ trợ chi phí gởi xe 5.000 đồng/ngày áp dụng cho những cửa hàng có phí gởi xe từ 5.000 đồng/ngày trở lên.

 4. QUYỀN LỢI: 

- Được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, vui vẻ
- Được tham gia teambuilding, du lịch cùng công ty
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước 

- Được trang bị laptop/máy tính làm việc và văn phòng phẩm

- Thưởng lễ, lương tháng 13 + thưởng hiệu suất công việc

- Tăng lương theo định kỳ của công ty

- 12 ngày phép/năm, số ngày phép tăng dần theo mỗi năm làm việc

 

5. KINH NGHIỆM YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành khối kinh tế, Quản trị kinh  chuyên ngành Quản lý Nhà hàng- Khách sạn, hoặc liên quan tới lĩnh vực F&B
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng làm việc độc lập, Kỹ năng quản lý thời gian và nhân sự
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên 1 năm ở vị trí quản lý.
  • Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc, ý thức trách nhiệm

 

 

6. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý nhân viên bán hàng:
  • Phân công, tổ chức & quản lý nhân viên đảm bảo phục vụ hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng.
  • Tuân thủ & Đào tạo nhân viên theo các quy trình đào tạo nghiệp vụ của Công ty.
  • Báo cáo chất lượng làm việc cũng như khả năng tuân thủ qui định của Công Ty cũng như Siêu Thị.
  • Nắm rõ chỉ tiêu KPI được giao và phổ biến cho nhân viên
  • Đề xuất, đánh giá và tuyển dụng nhân viên. 
  • Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên một cách khoa học và hợp lý. 

 

  1. Quản lý cửa hàng:
  • Quản lý và chịu trách nhiệm duy trì toàn bộ hoạt động kinh doanh của các cửa hàng, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn và tuân thủ những quy định về hoạt động giờ giấc trong Siêu Thị
  • Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển hình ảnh và thương hiệu của cửa hàng tới khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, bảo quản các vật tư- trang thiết bị tại cửa hàng.
  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi nhập kho.
  • Báo cáo số lượng cũng như tình trạng hàng tồn kho, để kịp thời đặt hàng phục vụ kịp thời cho cửa hàng hoạt động.
  • Phối hợp với kế toán, Trưởng bộ phận trong việc kiểm kê thất thoát hằng tháng hoặc đột xuất.
  • Kiểm soát các CCDC tại cửa hàng tránh để mất mát hoặc hư hỏng.
  • Báo cáo kịp thời các vấn đề hư hỏng đến cấp trên để sữa chửa kịp thời. 
  • Trực tiếp ký các hàng hủy và chịu trách nhiệm giải trình trước kế toán cũng như Trưởng bộ phận các phiếu mà mình ký hủy.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh của Cửa hàng trong phạm vi cho phép.

 

  1. Dịch vụ khách hàng:
  • Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm tại Cửa Hàng .
  • Tổ chức đánh giá theo dõi sự thỏa mãn của Khách hàng theo qui định của Công Ty 
  • Báo cáo kết quả cũng như phản hồi các thông tin khiếu nại của khách hàng theo qui định của Công Ty.
  • Ghi nhận những ý kiến cũng như các vấn đề mà khách thắc mắc chuyển cho Trưởng bộ phận giải quyết
  1. Báo cáo:
  • Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả kinh doanh theo ngày, theo tháng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo công việc hằng ngày , hằng giờ theo qui định của Công Ty 
  • Chịu trách nhiệm báo cáo các vấn đề phát sinh đột xuất mà vượt thẩm quyền cho phép giải quyết

 

7. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Copyright 2016 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HI-FOODS

Follow us: